CĂN HỘ HEAVEN CITY VIEW QUẬN 8 - THÔNG TIN DỰ ÁN

[giaban]Từ 1,3 tỷ[/giaban] [chitiet]Căn hộ  Heaven City View đáp ứng nhu cầu an cư lập nghiệp của giới trẻ, với giá bán cực kỳ hấp dẫn,và được tọa lạc tại vị trí vàng ngay gần điểm giao nhau An Dương Vương và đại lộ Võ Văn Kiệt. được xây dựng theo kiến trúc thông thoáng hiện đại của Sigapore vừa mang yếu tố phong thủy phương đông, giúp gia chủ có không gian sống thông thoáng, thoải mái và gia đình ngày một thịnh vượng.

Căn hộ Heaven City View hòa quyện vào thiên nhiên tuy nhiên cũng rất gần cuộc sống xa hoa phồn thịnh của Hồ Chí Minh náo nhiệt. Đem đến cuộc sống lý tưởng, là nơi an gia lập nghiệp lý tưởng.

VÌ SAO MUA CĂN HỘ Ở DỰ ÁN HEAVEN CITY VIEW
1.  Dự án đã hoàn thiện, pháp lý đầy đủ
Hiện tại dự án Heaven Riverview đã được hoàn thiện block A, cư dân block A đã vào ở 99%, cư dân chung cư Heaven Riverview là tầng lớp tri thức cao cấp, giới nghệ sĩ, tiêu biểu là hoa hậu Nam Em đang sinh sống tại đây. Với block B Heaven City Viewthì cuối tháng 8/2018 cất nóc và quý đầu tiên năm 2019 giao nhà hoàn thiện.
Bên cạnh đó pháp lý dự án hoàn thiện, tất cả các căn hộ đủ điều kiện sở hữu chủ quyền sổ hồng, và được sở hữu vĩnh viễn.
2. Giá bán hấp dẫn và cạnh tranh so với thị trường
Hiện tại chung cư Heaven City View  là một trong những chung cư có giá tốt nhất thị trường, một căn hộ ở dự án có giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng với thiết bị bàn giao cao cấp , đặt biệt trần cao hẳn so với các dự án khác.
3.  Thanh toán dễ dàng cho khách hàng có thu nhập ổn định
Ngân hàng TP Bank hỗ trợ vay đến 70%, giải ngân nhanh chóng, quý khách hàng chỉ cần có 30% là có thể sở hữu một căn hộ hoàn thiện đẹp ở dự án Heaven City View.        
Tổng quan căn hộ Heaven City View
Tên pháp lý : Căn hộ Mỹ Phúc
Tên thương mại : Heaven City View
Chủ đầu tư : Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Kinh Doanh Nhà An Phúc
Đơn vị xây dựng : Công ty Cổ Phần Xây Dựng Số 5 ( SC5)
Công ty thiết kế : Apollonas
Quy mô dự án : 02 Block mỗi block có 480 căn hộ  ,  cao 17 tầng, 1 hầm và 1 tầng trệt
Tổng diện tích : 16,939m2 
Diện tích sàn : 10,153,57 m2
Quy mô dân cư : 2,200
Mật độ xây dựng : 40,64%
Độ cao trần : 3,2m2
Diện tích căn hộ : 50 – 68m2
Gía bán : Chỉ từ 1,2 tỷ/căn

HOTLINE: 0978.325.325

[/chitiet]

Phong thủy chung cư