CĂN HỘ HEAVEN CITY VIEW QUẬN 8 - VỊ TRÍ

[giaban]Từ 1,3 tỷ[/giaban] [chitiet]Dự án Heaven City View nằm ngay gần ngã tư An Dương Vương và đại lộ Võ Văn Kiệt, bên cạnh kênh Ruột Ngựa sở hữu vị trí đắc địa ở khu Tây,là một trong những dự án đáng chú ý ở khu vực này, dự án Heaven Riverview thuộc tuyến vành đai hai.

Căn hộ Heaven City View hòa quyện vào thiên nhiên tuy nhiên cũng rất gần cuộc sống xa hoa phồn thịnh của Hồ Chí Minh náo nhiệt. Đem đến cuộc sống lý tưởng, là nơi an gia lập nghiệp lý tưởng.

Vị trí căn hộ Heaven City View


Căn hộ Heaven City View kết nối trực tiếp đến các quận trung tâm thành phố chỉ trong vài phút di chuyển: quận 1  chỉ 15 phút, quận 5 mất 10 phút di chuyển, quận  10 cũng chỉ 10 phút di chuyển, quận Tân Bình 20 phút di chuyển, quận 11 thì 15 phút di chuyển, quận 6 chỉ 5 phút di chuyển…
căn hộ Mỹ Phước
Dự án Heaven City View quận 8 nằm gần kề đại lộ Võ Văn Kiệt là tuyến đường trọng điểm của Hồ Chí Minh, được đánh giá là tuyến đường lớn và được chú ý nhất của Hồ Chí Minh, dự đoán tương lai của các nhà đầu tư có tầm nhìn, các dự án liền kế tuyến đường này có cơ hội phát triển mạnh trong tương lai gần về giá trị.

HOTLINE: 0978.325.325

căn hộ mỹ phước

[/chitiet]

Phong thủy chung cư