CĂN HỘ VICTORIA GARDEN BÌNH TÂN - VÌ SAO NÊN CHỌN

[giaban]Từ 1,3 tỷ[/giaban] [chitiet]Dự án Victoria Garden được biết đến là dự án tiêu biểu của khu vực này, với tâm huyết của chủ đầu tư đáp ưng nhu cầu nhà ở cho khách hàng gần vị trí trung tâm, với vị thế là ngôi sao của Bình Tân, dự án Victoria Garden đem đến cho quý khách hàng một không gian sống xanh toàn mỹ với đầy đủ tiện ích cao cấp bậc nhất

 DỰ ÁN CĂN HỘ VICTORIA GARDEN BÌNH TÂN

VÌ SAO NÊN CHỌN DỰ ÁN VICTORIA GARDEN  BÌNH TÂN

1. Vị trí vàng :

Với kiến trúc công trình chia làm 2 block. Victoria Garden thiết kế độc lập và nối với nhau tại tầng trệt và 7 tầng sân vườn tạo không gian mở giúp đón ánh sáng, gió tự nhiên, hợp phong thủy hứa hẹn đem đến tài lộc, an cư, lập nghiệp.

Victoria Garden được tọa lạc ngay Trung Tâm 2 mặt tiền đường lớn, thuộc khu quy hoạch 200ha được UBND Tp.HCM phê duyệt là trung tâm dịch vụ, thương mại, ngân hàng, tài chính… cấp thành phố. Đồng thời sở hữu mặt tiền Trần Đại Nghĩa và Khuất Văn Bức rộng rãi, thoáng đãng. Điều này khiến cư dân Victoria Garden không chỉ thuận tiện kết nối với các khu vực nội thành mà còn dễ dàng đi về các khu vực ngoại thành vì:
- Phía Bắc Victoria Garden giáp liền với quận Bình Tân.
- Phía Đông căn hộ Victoria Garden cách vòng xoay An Lạc 900m về hướng trung tâm thành phố.
- Cách chung cư Victoria Garden 1km về phía Nam là cao tốc Metro đang được triển khai và đưa vào sử dụng trong tương lai.
- Phía Tây cách cao tốc Trung Lương 1km giúp nhanh chóng di chuyển từ Victoria Garden đến các tỉnh thành lân cận.
- Từ Victoria Garden chỉ mất 5 phút để đến các tiện ích: Chợ Hiệp Tân, Coopmart, UBND phường Hiệp Tân, công viên nước Đầm Sen…
Gần hệ thống các trường từ Tiểu học đến Đại học: Tiểu học Hiệp Tân, Tiểu học Duy Tân, THPT Trần Cao Vân, THPT An Dương Vương, ĐH Quốc tế Hồng Bàng.

2. Tiện ích 5 sao với giá 1 sao giữa lòng đô thị

Tiện ích là tiêu chuẩn hàng đầu được xem xét khi đưa ra quyết định về nơi an cư lập nghiệp của mỗi gia đình. Thấu hiểu điều này, chủ đầu tư Nguyên Hạnh Lợi cam kết đem đến đầy đủ cho cư dân cuộc sống tiện ích hoàn hảo chỉ trong vài bước chân với:
- Hồ bơi tràn bờ view toàn thành phố tại View CBD
- Phòng gym, phòng yoga cạnh nhà cho bạn động lực rèn luyện thân thể mỗi ngày.

- Spa trung tâm chăm sóc sắc đẹp mỗi cuối tuần cùng gia đình.
- Khu nhà trẻ tại tòa nhà Victoria Garden được thiết kế với quy mô gần 300 bé được trang bị khu vui chơi giải trí cho bé thỏa thích vui chơi cùng trang lứa trong khi bố mẹ mua sắm tại khu thương mại – siêu thị với các nhãn hàng hiệu nổi tiếng, chất lượng gần kề.
Ngoài ra, căn hộ Victoria Garden còn được thiết kế 4 căn hộ Penthouses trên tầng 30 chuẩn Châu Âu. Nội thất hiện đại, sang trọng, đẳng cấp.

PHÒNG TẬP GYM CĂN HỘ VICTORIA GARDEN BÌNH TÂN

Victoria Garden bao gồm tầng hầm, tầng trệt, tầng sân vườn, 27 tầng điển hình với các loại căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ… phù hợp từng nhu cầu khách hàng, 1 tầng penthouse, tầng thượng và tầng áp mái đều được thiết kế theo kiến trúc hiện đại nhất và độc đáo vô cùng tỉ mỉ từ cấu trúc bài trí, nhãn hiệu, vật liệu nội thất trên từng m2 căn hộ, lối sử dụng tối đa không gian bên trong nhà Victoria Garden sẽ làm hài lòng những vị chủ nhà khó tính nhất.

3. Trang thiết bị bàn giao khiến khách hàng hài lòng :

Căn hộ Victoria Garden còn được trang bị đầy đủ các thiết bị nội thất hiện đại tường được ốp gạch Ceramic sạch sẽ, trang nhã, thang máy Mitsubishi, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh nhãn hiệu TOTO, thẻ từ, hệ thống video call chất lượng mang lại trải nghiệm đáng đồng tiền cho chủ sỡ hữu.

4. Hệ thống hạ tầng căn hộ Victoria Garden đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối.

Đây là một điểm cộng cũng như là điểm nhấn lớn so với các chung cư thông thường. Hệ thống thiết bị camera an ninh được đầu tư và giám sát 24/24 bởi đội ngũ bảo vệ thường trực, hệ thống báo cháy hiện đại, hệ thống chữa cháy tại chỗ công suất cao, 6 thang máy nhãn hiệu Mitsubishi cho mỗi block giúp việc di chuyển dễ dàng, nhanh chóng kết hợp với thiết bị chống sét, cáp truyền hình, điện thoại nối đến từng căn hộ, hệ thống video call.

Đặc biệt là chuỗi dây chuyền vận chuyển rác, thoát nước, điện âm hoàn chỉnh thiết kế an toàn, dễ sử dụng với mong muốn mang đến cho các chủ nhân tương lai sự an tâm, an ninh, an toàn tuyệt đối tại nơi ở lý tưởng.
Ngoài ra, ở căn hộ Victoria Garden còn có bãi đổ xe “Victoria Garden Car” riêng rộng rãi và luôn sẵn sàng phục vụ, chào đón cho mọi người, an ninh luôn được bảo vệ 24/24 bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

Với vị trí vàng căn hộ Victoria Garden Bình Tân được biết đến như một căn hộ lý tưởng cho nhà đầu tư trong giai đoạn này

HOTLINE: 0978.325.325


[/chitiet]

Phong thủy chung cư